Danh mục sản phẩm

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo cho khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất, quý khách vui lòng kiểm tra lại sản phẩm, hóa đơn, thông tin đơn hàng và giấy kiểm định (nếu có) khi mua hàng/sau khi bảo hành sản phẩm. 

Sau khi giao dịch hoàn thành (hóa đơn chính thức đã xuất, khách đã kiểm tra và nhận hàng), Cara Luna sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại sai thiếu so với đơn hàng. 

ĐỐI VỚI CÁC YÊU CẦU ĐỔI TRẢ KHÁC ĐẾN TỪ KHÁCH HÀNG

  • Đối với trường hợp đổi size, cỡ, màu; Cara Luna hỗ trợ miễn phí đổi size, cỡ, màu cùng loại sản phẩm cùng giá trị trong vòng 30 ngày

  • Nếu như trong vòng 30 ngày sau khi nhận được hàng, khách hàng mong muốn đổi hàng, thì sẽ được hỗ trợ mua món mới có giá trị cao hoặc bằng món cũ 

  • Nếu như khách hàng muốn đổi sang món có giá trị thấp hơn, hoặc trả lại hàng, giá trị chênh lệch khi đổi hoặc giá trị của món hàng trả sẽ được đổi thành voucher áp dụng cho các lần mua tiếp theo

  • Điều kiện áp dụng đổi/trả hàng: 

    • • Sản phẩm và bộ hóa đơn, giấy kiểm định, bảo hành và chứng nhận chất lượng phải còn nguyên vẹn như trạng thái ban đầu

    • • Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất

    • • Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan tới việc đổi trả

ĐỐI VỚI CÁC MẶT HÀNG CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT - CARA LUNA

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Cara Luna cam kết bảo vệ khách hàng bằng việc đổi sang sản phẩm đúng như mô tả của đơn đặt hàng hoặc chỉnh sửa theo như chính sách bảo hành:

  • Khi khách hàng nhận được hàng có lỗi, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để nhận được sự trợ giúp đổi trả. Mọi yêu cầu sau 24h sẽ được xem xét giải quyết bằng chính sách bảo hành. 
  • Mọi chi phí liên quan đến việc vận chuyển hàng để đổi trả/bảo hành do lỗi của nhà sản xuất sẽ được Cara Luna hỗ trợ khách hàng miễn phí.

 

 

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook
hotline
084 272 96 86